ออกแบบ Package จิวเวลรี่
What the Experts Say Business ออกแบบ Package จิวเวลรี่ เคล็ดลับสร้างจุดขายแบรนด์ให้ไม่เหมือนใคร

ออกแบบ Package จิวเวลรี่ เคล็ดลับสร้างจุดขายแบรนด์ให้ไม่เหมือนใคร

ออกแบบ Package จิวเวลรี่

            ปัจจุบันสินค้าประเภทจิวเวลรี่มีเยอะมากในท้องตลาด การขายสินค้าได้น้อยหรือขายไม่ได้เลยจึงอาจไม่ใช่เรื่องแปลก โดยเฉพาะกับร้านเปิดใหม่ หรือร้านเก่าที่ไม่ได้มีการรีแบรนด์ตามยุคสมัย แต่แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องดีแน่ ๆ เพราะหากปล่อยไว้นานเกินไป ร้านอาจขาดทุนและต้องปิดตัวลงในที่สุด ดังนั้นการสร้างจุดขายให้แตกต่างคือเรื่องจำเป็นที่คนทำธุรกิจต้องทำให้ได้ เพื่อให้แบรนด์ที่ปั้นมากับมือสามารถเติบโตได้ท่ามกลางคู่แข่งหลายเจ้า

สร้างความต่างด้วยแพ็กเกจ

                สิ่งที่จะสร้างความแตกต่างให้จิวเวลรี่ได้มากที่สุด คือการออกแบบ Package จิวเวลรี่ให้หรูหรามากขึ้น ด้วยการทำเป็นกล่องหนัง (Leather Boxes) เพราะหนังคือสัญลักษณ์ของความดูหรู ดูแพง ซึ่งจะช่วยขับจิวเวลรี่ให้ดูโดดเด่นและน่าครอบครอง รวมทั้งน่าซื้อให้เป็นของขวัญกันมากขึ้นด้วย

ออกแบบ Package จิวเวลรี่ด้วย Story Telling

               ในส่วนของการดีไซน์ หนึ่งในเทคนิคที่ใช้กันมากที่สุดคือ Story Telling หรือการบอกเล่าเรื่องราวผ่านแพ็กเกจ ทั้งภาพ เส้น สี และไอเทมตกแต่งอื่น ๆ เพื่อสื่อความหมายของจิวเวลรี่ให้เด่นชัดยิ่งขึ้น เช่น สร้อยคอพร้อมจี้รุ่นหนึ่ง หมายถึงความรักที่ท่วมท้นจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้ ดีไซน์กล่องหนังก็จะบอกเล่าเรื่องราวก่อนจะมาเจอกัน มีสัญลักษณ์ของหัวใจอินฟินิตี้ที่หมายถึงความรักที่ท่วมท้น ไม่มีที่สิ้นสุด เป็นต้น

                หรือจะออกแบบ Package จิวเวลรี่แบบ Customization จากประสบการณ์ของลูกค้าแต่ละคนก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพื่อบอกเล่าเรื่องราวแบบเฉพาะตัว มีชิ้นเดียวในโลก ไม่ซ้ำใคร เป็นการเพิ่มมูลค่าและความพิเศษให้สินค้าไปอีกเท่าตัว

ออกแบบ Package จิวเวลรี่กล่องหนังเป็นรูปทรง

            นอกจากดีไซน์ตัวกล่องแล้ว รูปทรงของกล่องก็สามารถออกแบบได้หลากหลายเช่นกัน ซึ่งมาได้จากทั้งความชอบของผู้ออกแบบ การทำโพลสอบถามลูกค้า หรือการใช้หลักจิตวิทยามาร่วมด้วย เช่น ออกแบบ Package จิวเวลรี่เป็นทรงสามเหลี่ยม เพื่อใช้กับจิวเวลรี่ที่สื่อถือถึงความสำเร็จ การได้ขึ้นถึงยอดสูงสุดในหน้าที่การงานหรือการเรียน ออกแบบ Package จิวเวลรี่เป็นทรงสี่เหลี่ยม เพื่อใช้กับจิวเวลรี่ที่เรียบง่าย มีความมินิมอล ออกแบบ Package จิวเวลรี่เป็นทรงกลม เพื่อแสดงถึงคอนเซ็ปท์ความสดชื่น ร่าเริง แจ่มใส ไร้ข้อจำกัด เป็นต้น

ออกแบบ Package จิวเวลรี่กับมืออาชีพ

            หลังจากดีไซน์ตัวกล่องและรูปทรงต่าง ๆ เรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการผลิต ที่ควรติดต่อผู้ให้บริการมืออาชีพ เพื่อแปลงร่างภาพร่างเป็นงานจริงที่สมบูรณ์แบบ เพราะหากคุณลงมือทำเองทั้ง ๆ ที่เคยทำมาก่อน อาจเสี่ยงเกิดความเสียหายได้มากกว่าสิ่งดี ๆ  เช่น กล่องหนังชำรุดเสียหายตอนถึงมือลูกค้า เก็บรักษาระยะนานไม่ได้ หนังที่เลือกมาทำมีกลิ่นเหม็นหรือขึ้นรา ฯลฯ ทำให้ลูกค้าไม่กล้าสั่งในครั้งต่อไป จากที่จะทำกล่องหนังมัดใจลูกค้า ก็กลายเป็นเสียลูกค้าไปโดยไม่ตั้งใจ

                สำหรับมืออาชีพที่หลายคนแนะนำคือ บริษัท อาร์ซี. แพ็คเกจ ดีซายน์ จำกัด บริษัทที่มีความชำนาญในการออกแบบบรรจุภัณฑ์มานานกว่า 30 ปี และมีวัสดุหนังให้เลือกหลายประเภท เหมาะแก่การสร้างจุดขายให้แตกต่างกว่าแบรนด์อื่นเป็นอย่างมาก

สามารถเข้าไปดูตัวอย่างผลงานได้ที่ https://rcpackagedesign.com/product/leather-boxes-กล่องหนัง/ แล้วโทร 02-682-3136, 02-682-3137 และ 02-682-3138 หรือติดต่อไปทางอีเมล info@rcpackagedesign.com กล่องหนังที่คุณต้องการก็พร้อมเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจจิวเวลรี่ที่พร้อมใช้งานจริงได้แล้ว

Related Post

บริษัท แม่บ้าน

รูปแบบการบริการ บริษัท แม่บ้านรูปแบบการบริการ บริษัท แม่บ้าน

เพื่อที่จะช่วยทำให้ ผู้ที่มีบ้านหรือคอนโดไม่มีเวลาทำความสะอาดบ้านได้มีตัวช่วย ที่เชื่อถือได้มากยิ่งขึ้นวันนี้คุณสามารถเข้ามาทำความรู้จักกับบริษัท แม่บ้าน

โกดังให้เช่า บางพลี

3 สิ่งที่ควรทำก่อนจะติดต่อโกดังให้เช่า บางพลี3 สิ่งที่ควรทำก่อนจะติดต่อโกดังให้เช่า บางพลี

การเริ่มต้นธุรกิจในปัจจุบันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายสักเท่าใดนัก เนื่องจากว่าธุรกิจแต่ละธุรกิจล้วนแล้วแต่ต้องอาศัยความตั้งใจเป็นส่วนประกอบสำคัญ ส่วนประกอบรองได้แก่ประสบการณ์ที่จะสอนเราได้ แต่อย่างไรก็ดีเมื่อคุณตั้งใจจะเริ่มต้นธุรกิจใหม่ สิ่งที่ต้องสำรวจก่อนไปติดต่อโกดังให้เช่า บางพลีนั้นมีอะไรบ้าง หลายคนคงอยากจะรู้กันแล้ว ซึ่งสิ่งที่ต้องทำมีดังนี้ 1.สำรวจโกดังที่ดีที่สุด สำหรับสิ่งที่ต้องทำก่อนจะไปติดต่อโกดังทุกชนิดก็คือการสำรวจโกดังเป็นอันดับแรก ส่วนใหญ่แล้วการสำรวจโกดังอาจจะทำได้ทั้งในอินเตอร์เน็ต หรือว่าบางคนจะเลือกไปสำรวจสถานที่จริงก็ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด เพราะการสำรวจสถานที่จริงจะทำให้คุณสามารถวางแผนการได้เป็นอย่างดีว่าจะนำสิ่งใดไปตั้งในบริเวณใดบ้าง บางคนอาจจะคิดว่าการสำรวจโกดังไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นสักเท่าใดนัก ทั้งที่ความจริงแล้ว การสำรวจโกดังจะทำให้คุณมองภาพรวมได้ง่ายดายและได้โกดังที่ดีที่สุด 2.อ่านรีวิว นอกจากเราจะต้องสำรวจโกดังแล้ว การอ่านรีวิวก็สำคัญไม่แพ้กัน ส่วนใหญ่เราควรอ่านรีวิวให้ถี่ถ้วนและเหมาะสมมากที่สุด เพราะรีวิวที่ดีจะทำให้คุณสามารถตัดสินใจได้ว่าสุดท้ายแล้วจะเลือกโกดังใด เพราะว่าโกดังให้เช่า บางพลีนั้นมีจำนวนมาก หากว่าเราไม่ได้อ่านรีวิวมาก่อน อาจจะเกิดปัญหาหลายต่อหลายประการด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการเกิดปัญหาด้านการขนส่ง หรือบางคนอาจจะเกิดปัญหาด้านถนนที่แคบจนเกินไป อันจะนำมาสู่การดำเนินธุรกิจที่ไม่มีประสิทธิภาพ บ่อยครั้งที่เราพบว่าโกดังที่สร้างดี มีมาตรฐาน

โรงงานแก้วพลาสติก Pet

ข้อดีของการซื้อแก้วจากโรงงานแก้วพลาสติก Pet ที่จะทำให้ร้านเครื่องดื่มของคุณได้แก้วที่คุ้มค่า คุ้มราคาข้อดีของการซื้อแก้วจากโรงงานแก้วพลาสติก Pet ที่จะทำให้ร้านเครื่องดื่มของคุณได้แก้วที่คุ้มค่า คุ้มราคา

การซื้อแก้วเครื่องดื่มจากโรงงานแก้วพลาสติก Pet นั้น หลายคนอาจจะรู้สึกว่าการซื้อจากโรงงานอาจจะรู้สึกว่าไม่สะดวกในการจะไปเลือกซื้อที่โรงงาน หรือกังวลว่าจะได้สินค้าที่ไม่ได้มาตรฐาน แต่ความจริงแล้วการซื้อแก้วเครื่องดื่มจากโรงงานโดยตรงนั้น มีข้อดีมากมายที่จะช่วยให้เจ้าของกิจการร้านขายเครื่องดื่มได้มีแก้วสวย ๆ  คุณภาพดี ในราคาที่คุ้มเลยทีเดียว หลากหลายข้อดีเมื่อซื้อแก้ว Pet จากโรงงานแก้วพลาสติก Pet การซื้อแก้ว Pet จากโรงงานนั้นมีข้อดีมากมายเพราะนอกจากราคาที่ถูกลงแล้วยังมีบริการที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของกิจการทุกท่านอีกด้วย ได้ราคาที่ถูกลง แน่นอนว่าการซื้อแก้ว Pet จากโรงงานนั้นจะได้ราคาที่ถูกกว่าการซื้อจากร้านค้าทั่วไป เพราะเป็นการซื้อจากต้นทางผลิตโดยตรงทำให้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มให้กับร้านค้าคนกลาง จึงช่วยให้เจ้าของกิจการนั้นสามารถประหยัดต้นทุนในการซื้อบรรจุภัณฑ์เข้าร้านได้เป็นอย่างมาก สามารถออกแบบตามที่ต้องการได้ ในปัจจุบันโรงงานหลาย ๆ แห่งนั้นมีบริการการออกแบบที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงของแก้ว Pet ตามความต้องการของเรา